Friday, 19/04/2024 - 22:26|
Chào mừng bạn đến với cổng thông tin điện tử của Trường TH&THCS Xuân Dục
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

THÀNH QUẢ CỦA THẦY VÀ TRÒ SAU BAO NHIÊU NĂM CỐ GẮNG

              THCS Xuân Dục nằm ở thôn Xuân Nhân, xã Xuân Dục, huyện Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên là một ngôi trường có bề dày truyền thống trong giảng dạy và học tập. Chất lượng đại trà và chất lượng mũi nhọn của nhà trường trong những năm qua luôn nằm trong tốp đầu của Huyện. Có nhiều đầy cô đạt danh hiệu giáo viên dạy giỏi trong các kì thi Huyện, Tỉnh tổ chức. Năm học 2017 - 2018, trường đã được Sở Giáo Dục và Đào tạo trao quyết định công nhận trường đạt Chuẩn Quốc gia mức độ 1. Đây là niềm vinh dự và tự hào và cũng là nguồn động lực tinh thần lớn lao để thầy và trò tiếp tục cố gắng.

            Ngày 19/3/2019 vừa qua, được sự quan tâm chỉ đạo của UBND Tỉnh, Sở GD & ĐT Hưng Yên;  UBND huyện, phòng GD&ĐT Mỹ Hào, UBND xã Xuân Dục và sự ủng hộ của các bậc phụ huynh, nhà trường đã được đón bằng công nhận trường Chuẩn Quốc gia cùng với trường Mầm non và trạm Y tế xã.

                                    Lễ đón nhận trường THCS Xuân Dục đạt Chuẩn quốc gia cùng trường Mầm non và Trạm y tế xã.

            Tham dự buổi lễ có các đồng chí lành đạo Tỉnh, Huyện, Sở GD & ĐT, phòng GD & ĐT, các ban ngành địa phương, các cơ quan đoàn thể, Hiệu trưởng các nhà trường và các thầy cô giáo đã nghỉ hưu, các cựu học sinh qua nhiều thế hệ đã đến chúc mừng và chia vui với thầy và trò của nhà trường. Trong niềm vui hân hoan và phấn khởi ấy, mỗi thầy cô giáo cũng như các en học sinh đều tự nhủ cần phải cố gắng nhiều hơn nữa phát huy truyền thống hiếu  học của nhà trường để giữ vững danh hiệu trường Chuẩn quốc gia xứng đáng với niềm tin và sự chăm lo của toàn xã hội đối với sự nghiệp giáo dục của xã nhà.

 


Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Bài tin liên quan
Chính phủ điện tử
Tin đọc nhiều
Liên kết website
Thống kê truy cập
Hôm nay : 6
Hôm qua : 8
Tháng 04 : 116
Năm 2024 : 840